Những vật dụng nhà bếp thông minh khiến chị em thích mê

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, những vật dụng nhà bếp thông minh đã được ra đời. Những vật dụng này giúp công việc nấu nướng của chị em nội trợ trở nên thú vị và đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa, vật dụng nhà bếp sẽ giúp không gian nấu nướng của bạn trở nên bắt mắt với đầy màu sắc sinh động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số vật dụng nhà bếp hữu dụng cho nhà bếp nhá!

Những vật dụng nhà bếp thông minh khiến chị em thích mê

1. Vật dụng nhà bếp thông minh – rổ gấp để luộc rau củ

Vật dụng rổ gấp này giúp bạn có thể luộc rau củ 1 cách vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Việc bạn cần làm là xếp rau củ vào rổ và cho vào nồi nước để luộc. Sau khi rau củ chín bạn chỉ cần dùng tay nắm và kéo nhẹ chúng lên. Hệ thống các lỗ nhỏ sẽ giúp bạn làm ráo nước 1 cách nhanh chóng. Khi không cần sử dụng, bạn có thể gấp chúng lại và sắp xếp 1 cách gọn gàng.

vat-dung-nha-bep-thong-minh-1

Vật dụng nhà bếp thông minh – rổ gấp để luộc rau củ

2. Vật dụng nhà bếp thông minh – máy đánh trứng 2 trong 1

Vật dụng đánh trứng 2 trong 1 được thiết kế tương đối nhỏ gọn giúp gian bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn. Vật dụng này với thiết kế nguyên thủy có dạng mặt phẳng dẹp với chức năng dùng để đảo và khuấy thực phẩm mỗi khi nấu nướng. Bạn chỉ cần xoay nhẹ phần nút ở phía cán là bạn có thể hô biến vật dụng này thành dụng cụ đánh trứng hoặc đánh kem tiện nghi. Vật dụng này được làm từ chất liệu Silicone có khả năng chịu nhiệt cao. Bạn có thể tháo rời vật dụng và lưu trữ chúng 1 cách gọn gàng.

vat-dung-nha-bep-thong-minh-2

Vật dụng nhà bếp thông minh – máy đánh trứng 2 trong 1

3. Vật dụng nhà bếp thông minh – lưỡi nghiền tỏi

Với vật dụng nhà  bếp này, việc nghiền tỏi vô cùng khó chịu sẽ trở nên cực kỳ đơn giản. Vật dụng được thiết kế từ 1 mảnh thép không han gỉ được tạo hình dạng lưỡi liềm. Mảnh thép được thiết kế với những lỗ tròn ở vị trí mặt cong trung tâm. Việc bạn cần làm là để tép tỏi lên trên 1 mặt phẳng và đặt mặt cong có lỗ tròn lên trên và lắc qua lắc lại. Chỉ cần thế là tép tỏi đã được nghiền nhỏ 1 cách nhanh chóng.

vat-dung-nha-bep-thong-minh-3

Vật dụng nhà bếp thông minh – lưỡi nghiền tỏi

>>> Nếu biết trước sớm 15 dụng cụ nhà bếp thông minh này thì bạn sẽ không còn cảm thấy vất vả trong công việc bếp núc nữa

4. Vật dụng nhà bếp thông minh – dụng cụ lọc thông minh

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều công dụng khác nhau khi sử dụng vật dụng lọc thông minh này. Những công việc tưởng chừng rất khó khăn như tách nước và miền ra hoặc đổ socola vào trong khuôn bánh,… Công việc này sẽ trở nên đơn giản hơn khi sử dụng vật dụng lọc thông minh. Với thiết kế khá linh hoạt, dễ sử dụng, nó sẽ trở thành 1 trợ thủ đắc lực cho người nội trợ.

vat-dung-nha-bep-thong-minh-4

Vật dụng nhà bếp thông minh – dụng cụ lọc thông minh

>>> Ngoài vật dụng nhà bếp, trong gian bếp hiện đại không thể thiếu được các thiết bị nhà bếp thông minh. Tham khảo ngay: Phụ kiện nhà bếp thông minh – sự lựa chọn số 1 cho gian bếp hiện đại

5. Vật dụng nhà bếp thông minh – máy cắt gọt khoai tây

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều vật dụng bằng tay có thể giúp bạn gọt khoai tây 1 cách hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, xét về vấn đề đảm bảo vệ sinh và thẩm mỹ thì máy cắt gọt khoai tây là vật dụng chiếm được ưu thế tuyệt đối. Công việc mà bạn cần làm là cho củ khoai tây vào máy. Công đoạn còn lại thì máy gọt sẽ giúp bạn giải quyết. Những miếng khoai tây đẹp, đều tăm tắp tại các cửa hàng mà bạn thường thấy chính thành quả của máy gọt khoai tây này.

vat-dung-nha-bep-thong-minh-5

Vật dụng nhà bếp thông minh – máy cắt gọt khoai tây

6. Vật dụng nhà bếp thông minh – tháp bào củ quả 4 mặt

Với vật dụng tháp bào củ quả 4 mặt. Trong đó, mỗi mặt sẽ tương ứng với 1 loại dao bào với chức năng khác nhau. Bạn chỉ cần xoay nhẹ là có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dao thích hợp với từng loại củ quả để xử lý. Vật dụng này được làm từ thép không gỉ với lưỡi dao sắc bén. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng thao tác 1 cách nhanh chóng.

vat-dung-nha-bep-thong-minh-7


Vật dụng nhà bếp thông minh – tháp bào củ quả 4 mặt

7. Vật dụng nhà bếp thông minh – máy cắt cuống và bỏ lõi hoa quả

Bạn đã từng nghĩ đến việc chuẩn bị đồ ăn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều khi bạn sử dụng 1 chiếc máy mà bạn chỉ cần bấm nút, chèn lưỡi và xoay là có thể loại bỏ cuống và loại một số loại củ quả như dâu tây, cà chua,…? Không giống như những con dao thông thường để gọt cắt hoa quả. Chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho công việc chuẩn bị thực phẩm nấu nướng.

vat-dung-nha-bep-thong-minh-8

Vật dụng nhà bếp thông minh – máy cắt cuống và bỏ lõi hoa quả

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Đồ gia dụng nhà bếp thông minh – trợ thủ đắc lực của người nội trợ

Các tin khác: